อันเช่เผยตำหนิปีเก้ไม่เตะบอลทิ้งจังหวะวินิซิอุสเจ็บ

หลังจากมีชอตที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กับ เคราร์ด ปีเก้ มีปากเสียงกันอย่างดุเดือดแล้วนั้น ล่าสุด อันเชล็อตติ ก็บอกว่าตนเข้าไปตำหนิ ปีเก้ ว่าควรจะเตะบอลทิ้งในตอนที่ลูกทีมของตนได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ชม บาร์เซโลน่า ว่าเล่นได้ดีมากๆ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตนบอกกับ เคราร์ด ปีเก้ ว่าควรจะแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาด้วยการเตะบอลทิ้งในช่วงที่ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมได้รับบาดเจ็บ ในเว็บเล่นบอลออนไลน์ถูกกฎหมายเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่าพวกเขาไม่เคยทำอย่างนั้น

เกมดังกล่าว มาดริด เอาชนะไปได้ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ในช่วงหนึ่งของการแข่งขันนั้น อันเชล็อตติ มีชอตที่ทะเลาะกับ ปีเก้ อย่างหนัก จนทำให้นักข่าวเอามาถามกุนซือชาวอิตาเลียนในงานแถลงข่าวหลังจบเกมการแข่งขัน

อันเชล็อตติ เผยว่า “ผมโกรธเขามากๆ ผมบอกกับเขาว่าเขาควรจะเตะบอลออกจากสนามเหมือนอย่างที่เราทำในครึ่งแรก แต่เขาตอบกลับมาว่าพวกเขาไม่เคยเตะบอลทิ้งในสถานการณ์แบบนั้น ผมก็เลยบอกไปว่า -ขอโทษด้วยแล้วกัน- ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นแบบนั้น มันก็ต้องให้ความเคารพกับพวกเขาล่ะนะถ้าพวกเขาอยากจะเล่นต่อและไม่เตะบอลออกนอกสนาม มันก็แค่ผมไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเลย”

อย่างไรก็ตาม กุนซือ มาดริด ก็ชม บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ เช่นกันว่าเล่นได้น่าประทับใจพอตัว “พวกเขาเล่นกันได้ดีนะ พวกเขากำลังพัฒนาขึ้นในฐานะทีม และบางคนที่พวกเขาใช้งานในวันนี้ก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บด้วย อย่างเช่น เปดรี้, เฟร์นาน ตอร์เร